top of page
Search
  • Writer's pictureDaiojoy

ข้อดีและข้อเสียของการเข้าดูหนังออนไลน์





ทำความรู้จักข้อดีและข้อเสียของการเข้าดูหนังออนไลน์


ถ้าหากพูดถึงยุคปัจจับนี้ผู้คนทั้งหลายต่างใช้ชีวิตกันอยู่ที่บ้านกันส่วนใหญ่ เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังเริ่มที่จะกลับมาอีกระรอกหนึ่ง หลายจังหวัดได้ปิดจังหวัดไปบ้างหลายจังหวัดแล้วและได้มีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มมากขึ้นทุกวัน จึงทำให้หลายต่อหลายคนเริ่มกลัวและกักตัวอยู่ในบ้านกันมากขึ้น และกิจกรรมที่คนทั้งหลายทำตอนกักตัวอยู่ที่บ้านคือการดูหนังออนไลน์ซึ่งปัจจุบันทุกคนสามารถเข้าดูหนังออนไลน์ได้ในเว็บต่าง ๆ ที่มีให้ดูฟรีมากมาย ดังนั้นเราจึงได้เขียนบทความนี้มาเพื่อให้ท่านทราบว่าการดูหนังออนไลน์มีข้อต่าง ๆ มากมายที่หลายท่านอาจจะมองข้ามไป นอกจากความสนุกสนานและความรื่นเริงบันเทิงใจท่านได้รับแล้วยังมีข้อดีอีกมากมายที่ท่านควรทราบ รวมไปถึงข้อเสียของการดูหนังออนไลน์ด้วยเช่นกัน การดูหนังออนไลน์ , ดูหนังHD นั้นถึงจะมีข้อดีมากมายแต่ที่สุดแล้วก็ต้องมีข้อเสียตามมาด้วยเช่น ฉะนั้นเราไปดูกันเลยว่าการที่เราดูหนังออนไลน์นั้นมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง



ข้อดีของการดูหนังออนไลน์


การดูหนังออนไลน์นั้นแน่นอว่าประหยัดเงินในกระเป๋าได้เป็นอย่างมาก ทั้งค่าตั๋วภาพยนตร์ที่ปัจจุบันมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจหลานโปรโมชั่นแต่ก็ยังถือว่าราคาสูงอยู่ รวมไปถึงค่าขนมที่ต้องนำเข้าไปรับประทานในโรงหนังอีกด้วย หลายคนบอกว่าถ้าอยากประหยัดเราก็ไม่ต้องซื้อขนมเข้าไปก็ได้ แต่ถึงอย่างนั้นถ้าเราไปดูหนังในโรงภาพยนตร์แล้วไม่ซื้อเข้าไปทานก็ไม่ได้อรรถถรสของการดูหนังในโรงใช่มั้ยละ นอกจากนี้ยังเสียค่าเดินทางไปยังโรงหนังอีกด้วย เพิ่มต้นทุนในการดูหนังมากขึ้นไปอีก และข้อดีอีกอย่างของการดูหนังออนไลน์ก็คือเราไม่ต้องไปพบเจอผู้คน ไม่ต้องไปที่ที่แออัดกับคนอื่น ไม่ต้องฝ่ารถติดบนท้องถนน ไม่ต้องกังวลเรื่องโรคติดต่อ เรื่องมลพิษทางอากาสต่าง ๆ ที่อาจทำให้เราไม่สบายได้ และอีกข้อหนึ่งข้อดีมากๆ เลยก็คือถ้าเราต้องการเข้าห้องน้ำก็สามารถหยุดหนังไว้ได้ไม่ให้หนังที่เราดูขาดตอน นอกจากนี้จะสามารถหัวเหาะ ร้องไห้เสียงดังขนาดไหนก็ได้ต้องต้องเกรงใจคนที่นั่งอยู๋ข้าง ๆ และทั้งหมดนี้จึงเป็นข้อดีของการดูหนังออนไลน์อยู่ที่บ้านนั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นถ้าหากหนังสนุกเราก็สามารถดูได้อีก จะเข้าดูกี่รอบก็ได้ ดูเมื่อไหร่ก็ได้ ยิ่งไปกว่านั้นแล้วไม่ว่าหนังที่ท่านอยากดูจะเก่าแค่ไหนก็หาดูได้ไม่นยากเลย เพียงแค่ค้นหาในเว็บหนังออนไลน์ก็สามารถเข้าดูได้แล้ว



ข้อเสียของการดูหนังออนไลน์


ข้อเสียนั้นมีอยู่เพียงหนึ่งข้อเท่านั้นของการดูหนังออนไลน์นั่นก็คือ หนังที่เพิ่งจะเข้าโรงฉายใหม่ ๆ หรือเรื่องล่าสุดนั่นมักจะไม่ได้รับอนุญาตให้เว็บดูหนังออนไลน์นำมาให้บริการได้ ดังนั้นถ้าคอหนังออนไลน์ต้องเข้าใจและรอเวลาสักพักจึงจะสามารถนำเข้ามาให้ท่านสามารถดูได้ นี่จึงเป็นเพียงข้อเสียเดียวของการดูหนังออนไลน์ เพราะฉะนั้นจึงไม่เหมาะกับท่านที่ค่อนข้างใจร้อนไปสักนิดหน่อย แต่อย่างไรก็ตามท่านที่เป็นแฟนตัวยงของเว็ฐหนังออนไลน์ต่างเข้าใจและใช้เวลารอได้อยู่แล้ว


และนี่คือทั้งหมดของข้อดีและข้อเสียของการดูหนังออนไลน์ ท่านที่ชื่นชอบการดูหนังแบบไหนก็สามารถเลือกรูปการดูได้ตามใจชอบเลย แต่อย่างไรก็ตามยิ่งในยุคปัจจุบันทางเราขอแนะนำว่าตควรที่จะหากิจกรรมทำอยู่ที่บ้านมากกว่าออกไปข้างนอก เนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ด้วยแล้ว ยิ่งไม่ควรออกไปไหน ดังนั้นถ้าหากไม่รู้จะทำอะไรก็เลือกดูหนังจากเว็บดูหนังออนไลน์ต่าง ๆ ที่มีให้บริการทุกท่านอย่างสะดวกสายที่สุด


 




3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page